Máy rửa mặt – Mang đến một diện mạo tối ưu cho phái đẹp

Máy rửa mặt được nghiên cứu nhờ sự phát triển của ngành điện tử thông minh, khi vận dụng được nhiều thành tựu vào đời sống nói chung và vào thị trường làm đẹp nói riêng. Sở hữu trên tay một chiếc máy này càng sớm thì tình trạng làn da của bạn sẽ được phục hồi và trẻ hóa một cách bất ngờ nhất.

Tìm hiểu chi tiết về máy rửa mặt 

Máy rửa mặt là một chiếc máy nhỏ gọn, hoạt động nhờ cơ chế rung nhẹ theo tần số được điều chỉnh giúp hỗ trợ bạn rửa mặt mỗi ngày có thể kết hợp massage bằng nước, sữa rửa mặt hoặc các lớp serum giúp hoàn thiện quá trình chăm sóc da của chị em.

Việc phát triển của nhu cầu người sử dụng chiếc máy để rửa mặt với những con số ngày càng chóng mặt cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Vì khi đặt lên bàn cân so sánh khả năng làm sạch khi bạn rửa mặt bằng tay trong 30 phút vẫn sẽ kém đi 100 lần so với khả năng làm sạch của một chiếc máy để rửa mặt trong vòng chưa đầy 1 phút.

Vì được làm bằng lớp cao su mềm mịn và mắc tiền nhất nên chất lượng cọ xát với da mặt của lớp bề mặt máy là vô cùng dễ chịu, không gây đau ráu. Người đã sở hữu và dùng được máy rửa mặt thì họ sẽ không bao giờ muốn quay trở lại việc rửa mặt bằng tay, bằng bông hoặc bằng các loại khăn rửa mặt khác vì không đủ hài lòng.

Góc trang trí bàn làm đẹp của bạn thêm màu sắc khi có máy rửa mặt
Góc trang trí bàn làm đẹp của bạn thêm màu sắc khi có máy rửa mặt

Cấu tạo và cơ chế vận hành chung của máy rửa mặt 

Mỗi máy sẽ có năng suất hoạt động khác nhau nên việc chọn lựa máy phải có sự am hiểu nhất định về độ rung và tần số dao động phù hợp với làn da và với lứa tuổi của bạn. Cùng tìm hiểu xem các cấu tạo và cơ chế vận hành chung của các loại máy rửa mặt đang đứng top trên thị trường sắc đẹp có chứa những gì nhé ?

Cấu tạo thành phần bên trong hoạt động bằng cách sạc điện

Cấu tạo thành phần tạo nên một chiếc máy để rửa mặt hoàn chỉnh bao gồm 2 phần là bộ cứng và máy bên trong và bên ngoài là một lớp màn bọc full silicon. Lớp da có phần nhiều lớp lông mảnh và nhỏ giúp các chi tiết này len lỏi vào tận sâu bên trong vùng da của bạn để làm sạch và loại bỏ tận gốc các mảng bám và bụi bẩn khó lấy.

Máy rửa mặt sẽ được hoạt động bằng cách sạc điện vào bộ nhớ nguồn và từ đó chúng sẽ hoạt động và rung chuyển mỗi khi bạn dùng để rửa mặt. Cách âm và tần số dao động của máy sẽ được điều chỉnh theo từng mức, từng cấp độ khác nhau. Đặc biệt khả năng chống nước siêu tốt đã giúp sản phẩm thực sự chinh phục khách hàng.

Top dòng sản phẩm Foreo đa sắc màu cho phong cách riêng của bạn
Top dòng sản phẩm Foreo đa sắc màu cho phong cách riêng của bạn

Cơ chế hoạt động nhờ động cơ giúp massage được cơ mặt

Đối với những máy rửa mặt có trang bị màn hình led và hiệu ứng cảm ứng có thể hoạt động ngay sau một lần chạm của bạn thì sẽ có khung giá mắc hơn một chút. Cơ chế vận động nhờ các động cơ và chip điện tử, linh kiện siêu nhỏ nhưng ngoài có khả năng giúp bạn rửa mặt còn có thể massage và nâng cơ vùng mặt dễ dàng nhất.

Đa số các dòng máy thường sẽ được hoạt động nguyên lý dựng trên hai cơ chế chính là tạo áp lực rung và tần suất xoay chuyển động không ngừng. Chức năng rung sẽ là chức năng chính của máy, những vòng chuyển động cực nhanh nhưng cực nhẹ được luân phiên thao tác trong mỗi giây mà không gây ra đau rát trên da mặt. 

Các chức năng chính máy rửa mặt cần phải đáp ứng

Với sứ mệnh được giao là giúp cho làn da của phái đẹp thăng hạng và ngày một giàu sức sống hơn, máy rửa mặt phải phát huy các chức năng chính dùng để đáp ứng cho khách hàng. Cùng điểm qua một vài hiệu năng vượt trội và nổi bật nhất mà các dòng máy dùng để rửa mặt hỗ trợ cho bạn mỗi ngày.

Máy rửa mặt làm sạch mọi cặn bẩn trên vùng da mặt

Sử dụng máy để rửa mặt là một phương pháp tiết kiệm nhiều thời gian nhất, nhưng mang lại hiệu quả sạch khuẩn từ sâu bên trong các lớp màng tế bào bảo vệ da. Khả năng làm sạch mọi cặn bẩn trên vùng da mặt của bạn với những lớp lông cọ silicon siêu mỏng len lỏi một cách mềm mại và rung chuyển đi khắp toàn bộ vùng mặt.

Việc rửa mặt hằng ngày của bạn sẽ được tối giản hóa chỉ sau một bước đồng hành cùng dòng máy để rửa mặt, sử dụng trực tiếp sữa rửa mặt lên trên bề mặt lông mềm của máy và dùng tay lăn đều khắp trên toàn bộ gương mặt. Việc dọn và loại sạch bỏ những lượng dầu thừa trên da mặt sẽ được máy đảm nhiệm hoàn toàn. 

Máy rửa mặt là chiến binh giúp bạn diệt trừ mọi vi khuẩn khó thấy
Máy rửa mặt là chiến binh giúp bạn diệt trừ mọi vi khuẩn khó thấy

Chế độ massage và thư giãn căng cơ cho da mặt căng trẻ

Không chỉ sở hữu được dáng vẻ bắt mắt, sang trọng, tinh tế và dễ nhìn mà ngày nay chúng còn được tích hợp thêm chế độ hoàn toàn mới. Đó chính là khả năng massage và thư giãn căng cơ cho da mặt được trẻ hóa tức thì sau vài lần sử dụng. Có tia lửa điện có thể thiêu đốt được lượng mỡ thừa trên các vùng mặt. 

Ánh sáng thế hệ mới giúp cho các dưỡng chất được apply thấm sâu vào trong từng lớp da tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Mọi chức năng của máy chuyên rửa mặt tân tiến sẽ được cập nhật liên tục cho khách hàng để có thể chọn và lựa ra những sản phẩm ưng ý nhất để rinh về tay cho mình ngay.

Cách sử dụng máy rửa mặt bạn nên biết

Riêng đối với các sản phẩm máy để rửa mặt hiện có trên thị trường thì sẽ có những cách sử dụng riêng, cách điều chỉnh và cơ chế hoạt động cũng sẽ khác nhau. Mỗi vị khách hàng khi lựa chọn mua máy nên hỏi kỹ và chi tiết về những vấn đề trên để dù là những người mới sử dụng lần đầu vẫn có được những trải nghiệm như ý nhất.

Đối với dòng máy chỉ có khả năng rửa mặt chạy bằng pin

Đối với các dòng máy chuyên dùng cho việc rửa mặt bình dân và giá thành trung bình dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng thì có thể chạy hoạt động bằng việc sạc pin. Ghim sạc qua cổng sạc được trực tiếp cắm vào nguồn điện, bạn sẽ thấy các nấc pin hiện rõ để ngắt nguồn khi máy đã đầy.

Các máy rửa mặt tầm trung này thì không thể đòi hỏi được quá nhiều công dụng như các dòng cao cấp được. Nhưng chức năng và cách sử dụng cũng sẽ hạn chế và đơn giản hết mức cho những người mới bắt đầu. Khởi động máy và chờ trong vòng 5s để nó hoạt động khi cảm thấy đạt đến độ rung nhất định thì cứ xoa đều lên mặt.

Sản phẩm tích hợp rửa mặt, massage và đắp mặt nạ trực tiếp

Những dòng máy cao cấp hơn được tích hợp công dụng 3 in 1 với giá tiền đắt đỏ hơn nhưng chất lượng nhận lại thực sự rất ưu việt và trội hơn gấp mấy lần. Dòng máy này sẽ có chức năng sử dụng cảm ứng, linh hoạt và có thể kết nối trực tiếp với chiếc smartphone của bạn, mọi điều khiển và yêu cầu chỉ qua vài lần cảm ứng.

Những lưu ý khi sử dụng máy trong chu trình skincare

Tuy nhiên, là sản phẩm thông minh và tiếp xúc trực tiếp với nước, sản phẩm va chạm trực tiếp lên vùng da nhạy cảm nhất là da mặt nên sẽ có những lưu ý đặc biệt. Sử dụng máy rửa mặt trong chu trình skincare cần bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát nhất, nên để vào trong một chiếc hộp đựng để giảm bớt tình trạng rơi vỡ.

Hơn thế nữa, để tăng cường và nâng cao khả năng hoạt động của chiếc máy này, trong quá trình bảo quản phải thường xuyên vệ sinh lớp lông silicon trên bề mặt và tốt nhất mỗi tháng nên thay mới lớp áo cho em nó một lần. Tuyệt đối tránh tình trạng sạc pin nhiều lần, rút vào và cắm ra khi sử dụng sẽ làm giảm tuổi thơ máy.

Các hãng máy rửa mặt đáng mua nhất tính đến hiện tại

Nhiều mẫu mã và nhiều thương hiệu, nhưng bài viết dưới đây sẽ chọn lọc ra giúp cho bạn 3 dòng sản phẩm rửa mặt tốt nhất, đẳng cấp nhất và sở hữu lượng fan sử dụng đông đảo nhất. Với ba loại này thì sẽ có mức giá khác nhau, chức năng và hiệu năng cũng khác nhau nhiều nhưng thật sự rất đáng mua tính đến thời điểm hiện tại.

Thương hiệu máy rửa mặt Foreo Luna Play – Thuỵ Điển 

Trước tiên, muốn giới thiệu cho bạn một thương hiệu máy tốt nhất và cao cấp nhất thuộc dòng top dành cho hệ nhà giàu đến từ Thụy Điển là Foreo Luna Play. Mặc dù có giá thành khá cao nhưng hầu hết mọi người chơi hệ skincare chuẩn đều bỏ ra một chi phí để rinh em về nhà để tận hưởng cảm giác bứt phá nhất.

Foreo lựa chọn hàng đầu cho những nhà làm đẹp đến từ Châu Âu
Foreo lựa chọn hàng đầu cho những nhà làm đẹp đến từ Châu Âu

Khả năng làm sạch của các dòng máy của Foreo rất rõ ràng, có nhiều loại cho từng loại da từ dầu, khô đến da dễ mẫn cảm với việc cọ xát. Hơn thế, còn có thể chống lão hóa và tăng cường độ đàn hồi và hút nước tự nhiên cho làn da của những vị khách hàng tin dùng những dòng máy để rửa mặt đến từ thương hiệu của nhà Foreo.

Máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish với hình dáng đuôi cá

Giá tầm bình dân từ dưới 1 triệu đồng thì bạn nên lựa chọn và cân nhắc dòng máy để rửa mặt Wellderma Cleansing Fish với hình dáng đuôi cá dễ thương. Tuy có thiếu sót đôi chút chức năng so với Foreo nhưng nếu chỉ muốn chức năng làm sạch trọn vẹn thì có thể đây cũng rất thích hợp cho sự lựa chọn và túi tiền của các bạn.

Dòng máy của nhà Xiaomi inFace sử dụng sóng âm là chính

Cuối cùng là dòng máy trên 1 triệu đồng đến từ ông hoàng công nghệ Xiaomi với tên máy là Xiaomi inFace độc quyền với việc tận dụng sóng âm là chính cho việc rung lắc nhẹ nhạt trên từng ngóc ngách trên gương mặt. Việc mua và sở hữu sản phẩm này cũng khá dễ dàng tại các vùng trung tâm lớn, kho mỹ phẩm và sàn trực tuyến.

Tận dụng ngay sự tân tiến của những chiếc máy tuy nhỏ nhưng thần kỳ
Tận dụng ngay sự tân tiến của những chiếc máy tuy nhỏ nhưng thần kỳ

Lời kết

Những công dụng hoàn hảo của máy rửa mặt được chia sẻ chi tiết qua nội dung trên chắc chắn sẽ khiến các nàng muốn rinh ngay một em về và sử dụng mỗi ngày. Chúng sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn, săn chắc và căng bóng nhất có thể.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Xem nhiều nhất