Kem dưỡng ẩm Klairs kháng viêm và thân thiện với làn da

Kem dưỡng ẩm Klairs được biết đến rộng rãi trên thị trường hiện nay bởi sản phẩm dưỡng ẩm tốt và phù hợp với mọi loại da. Dưỡng ẩm cho da là một bước quan trọng trong chu trình skincare vì nó vừa là lớp bảo vệ vừa giúp dưỡng chất hấp thụ tốt vào da, hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị này nhé!

Những điều mà bạn cần biết về kem dưỡng ẩm Klairs 

Kem dưỡng ẩm Klairs sản xuất nhằm hướng đến phục vụ lợi ích của người tiêu dùng, sản phẩm đã được các chuyên gia phân tích, đánh giá, nghiên cứu để lựa chọn ra những thành phần cần thiết hỗ trợ cho da. Người mua có thể yên tâm khi lựa chọn tin dùng vì sản phẩm có thương hiệu uy tín cùng nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Thương hiệu này bày bán rất nhiều siêu phẩm, trong số đó phải kể đến kem dưỡng ẩm chuyên sâu Klairs đình đám trên thị trường, được bày bán khắp các sàn thẩm mỹ. Bạn có thể tìm mua trực tuyến hoặc mua ở những cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, hiện tại việc mua những app mua sắm rất được phổ biến.

Klairs dưỡng ẩm, trẻ hóa thần thánh chống lại lão hóa
Klairs dưỡng ẩm, trẻ hóa thần thánh chống lại lão hóa

Cùng tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của kem dưỡng ẩm Klairs

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc – quốc gia được biết đến như một xứ xở của các dòng sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng nhất thị trường. Mỹ phẩm của Klairs được sản xuất rất phong phú và đa dạng bao gồm: kem dưỡng ẩm Klairs, sữa rửa mặt, tẩy trang, toner,… 

Được sáng lập vào năm 2010 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng về chất lượng an toàn, dịu nhẹ, lành tính cải thiện tình trạng kém sắc phù hợp với mọi loại da. Đến tận bây giờ sản phẩm ngày càng phát triển lớn mạnh, thương hiệu đã nổi tiếng khắp thế giới và được giới làm đẹp săn đón đông đảo, cuồng nhiệt.

Klairs được biết đến qua một nhân vật hư cấu có làn da khá nhạy cảm và luôn đi tìm các sản phẩm dưỡng da phù hợp với mình. Dear Klairs được dịch thành “Bạn Klairs thân mến” tạo cho người dùng cảm giác gần gũi và thân thiện hơn khi sử dụng thương hiệu.

Kem dưỡng ẩm Klairs được đông đảo khách hàng trên thế giới ưa thích
Kem dưỡng ẩm Klairs được đông đảo khách hàng trên thế giới ưa thích

Thành phần của sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs

Được lựa chọn tỉ mỉ trong suốt cả quá trình nghiên cứu và qua nhiều công đoạn thử nghiệm, thành phần của Klairs được biết là khá lành tính và dịu nhẹ, không gây kích ứng làm tổn thương da. Ngoài cấp ẩm, các hoạt chất có trong sản phẩm còn giúp da kháng viêm, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa ví dụ như: Ceramide 3, Dimethicone,…

Công dụng nổi bật mà kem dưỡng ẩm Klairs mang lại

Sở dĩ thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và chiếm vị trí cao do những thành phần tự nhiên, không độc hại, không kích ứng mang lại nhiều lợi ích cho da. Những dòng sản phẩm của Klairs có một đặc điểm chung là cấp nước cho da vô cùng hiệu quả, với những làn da khô, nhạy cảm thì Klairs là lựa chọn hoàn hảo.

Kem dưỡng ẩm Klairs mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn bởi các công dụng tối ưu mang đến nhưng giá thành lại quá rẻ so với những gì bạn nhận được. Bên cạnh khả năng cấp ẩm, làm sạch sâu da, bảo vệ da dưới tác nhân gây hại từ môi trường, đẩy lùi tình trạng lão hóa, ngăn chặn thâm sạm, tàn nhang,…

Kem dưỡng ẩm Klairs mang lại nhiều công dụng nổi bật
Kem dưỡng ẩm Klairs mang lại nhiều công dụng nổi bật

Sản phẩm dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất thị trường

Thương hiệu ngày càng nổi tiếng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới, Klairs được phân phối ở khắp các cửa hàng mỹ phẩm hay trên các trang web lớn. Thường có số lượng người mua nhiều nên sản phẩm bán ra hàng năm ngày càng tăng củng cố địa vị của doanh nghiệp trên thị trường thế giới.

kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream hàng đầu

Dòng này được sản xuất dành cho người có làn da nhạy cảm và gặp các tình trạng về mụn, với chiết xuất từ bơ hạt mỡ, rau má,… Rất lành tính, giúp cân bằng độ ph, phục hồi, dưỡng ẩm và làm sáng da. Với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn cùng chất kem màu xanh đặc biệt bắt mắt, sản phẩm vừa ra mắt đã chiếm lấy cảm tình người tiêu dùng.

Klairs Rich Moist Soothing Cream phù hợp với loại da nào?

Được sản xuất phục vụ cho khách hàng có làn da khô nên thành phần của sản phẩm có chiết xuất từ thực vật như đu đủ, cà chua, bưởi,… Cung cấp Vitamin A, Vitamin E nhằm kháng khuẩn, trị mụn và làm dịu da. Ưu điểm cấp ẩm tốt, giúp da trắng sáng mịn màng cùng với giá thành hợp lý đã được nhiều người yêu thích và săn đón.

Kem dưỡng ẩm Klairs Freshly được giới skincare săn đón

Kem dưỡng ẩm Klairs Freshly tiết kiệm khá nhiều thời gian với công dụng nổi bật là vừa sử dụng như kem dưỡng ẩm, vừa có tác dụng như mặt nạ ngủ với các thành phần có vai trò làm trẻ hóa, cấp nước cho da: Niacinamide, vitamin E,… Ngoài trị thâm nám, sản sinh collagen, sản phẩm còn có ưu điểm thẩm thấu nhanh dùng cho cả đêm lẫn ngày.

Tìm hiểu kem dưỡng ẩm Klairs Fundamental Water Gel Cream 

Sản phẩm được biết đến với nhiều thành phần hướng đến vai trò cấp nước, dưỡng ẩm sâu cho da như: chiếc xuất từ rau má, cám gạo và trà xanh, các sản phẩm từ thiên nhiên lành tính không gây hại cho da. Vừa hỗ trợ cấp ẩm vừa kiềm dầu, chống kích ứng và kháng viêm hiệu quả nên phù hợp với da khô, da dầu và cả da nhạy cảm.

Cách dùng kem dưỡng ẩm Klairs mang lại hiệu quả cao

Có một số sai lầm khi sử dụng kem dưỡng ẩm Klairs, cho nên bài viết này ra đời để nhắc nhở bạn cần làm theo tuần tự các bước đã hướng dẫn sau để để hoạt chất trong kem có thể hoạt động trên da một cách tốt nhất. Đây là những thông tin thu thập từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu.

Làm sạch bụi bẩn là bước ưu tiên hàng đầu

Da sẽ không hấp thụ tốt các hoạt chất có trong kem dưỡng ẩm da Klairs nếu làn da không sạch bởi bã nhờn và bụi bẩn hay mỹ phẩm tồn đọng lại trên da. Do đó, làm sạch da là bước đầu tiên và quan trọng nhất trước khi đi vào tiến hành chăm sóc da, dưỡng trắng, cấp ẩm, tránh bị bí da, nổi mụn và lão hóa.

Chỉ nên sử dụng sản phẩm với 1 lượng vừa đủ vì nếu chúng ta lạm dụng bôi quá nhiều với suy nghĩ sẽ thúc đẩy nhanh hiệu quả sản phẩm thì chúng ta sẽ gặp rắc rối vì chúng không thể hấp thụ được hết vào trong da mặt. Chúng sẽ gây bí da, tồn trên bên mặt da sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, da sẽ bị nhờn và kích ứng.

Thực hiện việc bôi kem dưỡng ẩm thương hiệu Klairs

Kem dưỡng ẩm được khuyến khích bôi 1 đến 2 lần trong ngày, bôi xuyên suốt trong tuần đến khi đạt được hiệu quả làm đẹp như mong muốn. Khi bạn cảm thấy da mình đã thật sự đủ mức độ ẩm, cứ duy trì sản phẩm này mỗi ngày vì tất cả tinh chất trong đây đều là lành tính, không ảnh hưởng đến làn da của bạn dù sử dụng lâu dài.

Klairs cấp ẩm giúp da khô luôn mượt mà căng bóng
Klairs cấp ẩm giúp da khô luôn mượt mà căng bóng

Một số câu hỏi của khách hàng về kem dưỡng ẩm Klairs

Một số câu hỏi khiến người tiêu dùng luôn trăn trở đó chính là không biết da mình có hợp với sản phẩm này hay không, vì ai cũng sợ da mình bị dị ứng. Khi làn da dị ứng, tình trạng thâm mụn sẽ càng trầm trọng hơn và đó là điều không ai mong muốn, bạn cần biết một vài cẩm nang quan trọng để chấm dứt tình trạng trên.

Làn da dầu sử dụng kem dưỡng ẩm có phù hợp không?

Thực chất da dầu thiếu nước nhưng dư dầu, lựa chọn kem dưỡng có công thức gốc nước để cung cấp đủ nước và hạn chế bài tiết dầu ví dụ như oil-free. Có thể lựa các thành phần có khả năng kiểm soát độ nhờn, có thể cân bằng độ ẩm tốt. Chú ý công đoạn làm sạch da, nên làm sạch da sáng và tối, tẩy da chết 2 lần/ tuần để da sạch.

Da khô sử dụng kem dưỡng ẩm Klairs được hay không?

Chăm sóc da khô cần ưu tiên đến việc dưỡng ẩm, cấp nước bởi vì da khô rất thiếu nước, nên lựa chọn những sản phẩm có chứa các thành phần chiết xuất từ vitamin A hay dưỡng chất làm mềm da giúp sáng da, giảm sạm da, thâm nám, làm da bật tone trắng sáng hạn chế tình trạng khô da khi được cân bằng độ ẩm một cách tối ưu.

Vì vậy, việc bạn sử dụng kem dưỡng ẩm Klairs rất được chuyên gia da liễu khuyên dùng, đó là cách hữu hiệu để cấp nước cho làn da đang “khô cằn” của bạn. Nếu như kiên trì sử dụng trong thời gian cần thiết, tùy theo cơ địa, làn da sẽ được cải thiện lên trông thấy khi bạn thật sự tin tưởng vào sản phẩm này.

Một số hạn chế của Dear Klairs là gì?

Tuy mang nhiều tính năng ưu việt bởi các thành phần lành tính, dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da tuy nhiên trong sản phẩm còn chứa hương liệu. Những người sở hữu làn da siêu nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc không thích mùi hương liệu của mỹ phẩm thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm Klairs cho phù hợp.

Sử dụng kem dưỡng ẩm Klairs thế nào là đúng cách?

Trước tiên, bạn hãy làm da sạch bằng tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, sau đó dùng toner để cân bằng lại độ pH để các bước dưỡng da có hiệu quả tối ưu. Sau khi toner đã thẩm thấu vào da, bạn hãy sử dụng serum thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu, cứ tiếp tục như thế với các bước dưỡng ẩm tiếp theo.

Klairs là kem dưỡng lành tính không gây kích ứng phù hợp với mọi loại da
Klairs là kem dưỡng lành tính không gây kích ứng phù hợp với mọi loại da

Kem dưỡng ẩm da Klairs giá tốt được bán ở đâu?

Klairs được phân phối trên khắp thế giới, tuy nhiên do sự nổi tiếng và được khách hàng ưa chuộng nên thị trường thường xuất hiện hàng giả, hàng fake. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở những siêu thị, cửa hàng lớn, các gian hàng chính hãng tại các trang web uy tín như: lazada, shopee, tiki,… hoặc trang chủ Klairs Việt Nam.

Kết luận

Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về kem dưỡng ẩm Klairs và đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất cho làn da của mình. Chắc chắn Klairs sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với những lợi ích ưu việt mà sản phẩm đem lại, cảm ơn bạn đã theo dõi và tìm hiểu sản phẩm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Xem nhiều nhất